Gay pride!

Įšur en lengra er haldiš er best aš ég lįti koma fram aš ég hef ekkert į móti samkynhneigšum, žeir eru hvorki betri né verri en ég eša hver annar vil ekki vera aš hefja hér einhverja śrelta fordómafulla fęrslu. Ég var aš vesenast hérna heima įšan og heyrši svona śtundan mér ķ śtvarpinu, veit ekki viš hvern var talaš né hvort hann var samkynhneigšur eša gagnkynhneigšur. En žaš var veriš aš ręša Gay Pride hįtķšina sem veršur um nęstu helgi og žvķ er vel. Ég hlakka til aš fara nišur ķ bę og fylgjast meš herlegheitunum įsamt hinum 49.999.

 

En įstęša žessara skrifa er svolķtiš sem ég hjó eftir ķ žvķ sem heyršist ķ śtvarpinu. Sį sem talaš var viš sagši aš žetta vęru einu dagarnir sem samkynhneigšir ęttu, žeir ęttu ekki bóndadag, konudag né valentķnusardag, sem sagt žessa gömlu ķslensku hįtķšisdaga. Žeir hafi bara žessa einu gay-pride helgi.

 

Ég er mjög hissa į žessari fullyršingu. Af hverju geta žeir sem eru samkynhneigšir ekki haldiš upp į bóndadag eša konudag, žessa daga sem viš notum til aš minna maka okkar į žį įst sem viš berum til hans. Geta samkynhneigšir karlmenn ekki haldiš upp į įst sķna į bóndadegi? Svo ég tali nś ekki um žennan amerķsk-ęttaša valentķnusardag sem ég vona aš nįi aldrei fótfestu į Ķslandi, er žetta ekki sagšur vera dagur elskendanna, hvar kemur žaš fram aš žeir elskendur skuli vera gagnkynhneigšir?

 

Mér finnst aš viš eigum aš halda ķ žessa gömlu hefš okkar, sama hvaša kyn viš ašhyllumst skulum viš halda upp į konudag og bóndadag.

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: kaptein ĶSLAND

jamm ,held nś aš flestir hommar geri žetta haldi uppį bóndadaginn og geri allt fyrir bónda sinn

kaptein ĶSLAND, 8.8.2007 kl. 17:51

2 Smįmynd: halkatla

akkśrat, mjög vel męlt hjį žér janus

halkatla, 8.8.2007 kl. 18:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband