Til hamingju World Class!!

Ég hlakka til að skella mér út á Nes og prófa þessa nýju stöð. Mér er nú samt spurn, hvers vegna í ósköpunum er Geir H. Haarde að klippa á þennan borða? Er þetta nokkuð Ríkisfyrirtæki? Fær hann kannski fría áskrift á brettið fyrir að mæta og klippa.

Ég hefði nú alveg boðið mig fram í það :)


mbl.is World Class opnar stöð á Seltjarnarnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Sammála þér. Forsetisráðherra á ekki að klippa á einn borða og annan ekki. Hann á að vera okkar allra en ekki hylla fyrirtæki sem er í samkeppni. Þetta er ekki í lagi að mínu mati.

Gleðilegt nýtt ár

Halla Rut , 2.1.2008 kl. 14:56

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Happy New Year

Ingibjörg Friðriksdóttir, 2.1.2008 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband