Ég er svo įnęgšur

Ég er svo įnęgšur meš okkur Ķslendinga. Ašrar žjóšir žurftu eitthvaš sem heitir undirbśningstķmi aš reykingarbanni, viš tókum žetta eins og allt annaš meš trompi.

Žaš er nįttśrulega frįbęrt aš geta fariš aš skemmta sér og komiš heim įn žess aš ilma eins og öskubakki meš žurran hįls og rauš augu.....žaš er bara miklu skemmtilegra aš fara śt aš skemmta sér ķ sśrefni.

Draumurinn minn er žó aš krakkagreyin eins og ég er aš kenna žurfi ekki aš alast upp ķ reykmettušu umhverfi og geta ekkert viš žvķ gert. Ég bara skil ekki hvernig fulloršiš fólk sem er vel upplżst um skašsemi reykinga getur réttlętt žaš aš reykja yfir börnunum sķnum. Ég bara nę žvķ ekki. Mķn skošun sem žiš žurfiš ekki aš vera sammįla :)

En ég hrópa žrefalt hśrra fyrir reyklausa Ķslandi.

 


mbl.is Mikill meirihluti įnęgšur meš reykingabann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Er innilega sammįla žér, žó ég sé reykingamašur.

Eirķkur Haršarson, 1.9.2007 kl. 16:36

2 identicon

Ég reyki og er sammįla žér

DoctorE (IP-tala skrįš) 8.9.2007 kl. 20:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband